Page 28 - TSU LIB E-Magazine
P. 28

“                                                                              26





    จากนั้นเริ่มเขียนวัตถุประสงค์ เพื่อเพิ่มบทบาท
    ของห้องสมุดในการสนับสนุนการจัดการเรียน
    การสอนที่สอดคล้องกับความต้องการ

    และพฤติกรรมของผู้เรียนและผู้สอนในศตวรรษ
    ที่ 21 โดยเฉพาะการเรียนรู้แบบลงมือปฏิบัติ

    (Active Learning) และการปรับกระบวนการ
    และสภาพแวดล้อมของการเรียนรู้และห้องเรียน
    แ บ บ ห้ อ ง เ รี ย น ก ลั บ ด้ า น   ( Flipped

    Classroom) ที่เน้นการฝึกปฏิบัติในชั้นเรียน
    และการศึกษาเนื้อหาด้วยตนเองนอกชั้นเรียน

    โดยห้องสมุดได้มีการจัดและปรับปรุง
    สภาพแวดล้อม,   ทรัพยากรสารสนเทศ
    บรรณารักษ์และสิ่งอ านวยความสะดวกต่างๆ

    ของห้องสมุด รวมถึงการน า TSU Google Apps
    for  Education  ซึ่งเป็นเทคโนโลยีสารสนเทศ

    ที่ทันสมัยและไม่มีค่าใช้จ่ายมาใช้กับการเรียน
    การสอนของผู้สอนและการเรียนรู้ของผู้เรียน
                     ”
   23   24   25   26   27   28   29   30   31   32   33