Page 27 - TSU LIB E-Magazine
P. 27

“               25





                                                                    ผลงานที่น าเสนอในงาน PULINET

                                                                    วิชาการ 2020 เรื่อง บทบาทของ
                                                                    ห้องสมุดในการสนับสนุนการจัดการเรียน

                                                                    ก า ร ส อ น ใ น ศ ต ว ร ร ษ ที่   2 1 : TSU
                                                                    i-Classroom@Library สามารถน าไปใช้
                                                                    ประโยชน์ส าหรับอาจารย์ นิสิต และ

                                                                    บรรณารักษ์ในการจัดการเรียนการสอน
                                                                    ในศตวรรษที่ 21 ด้วยกระบวนการเรียนรู้

                                                                    แบบ Active  Learning  และ Flipped
                                                                    Classroom  โดยใช้เครื่องมือต่าง ๆ ของ
                                                                    Google Apps. for Education

                                                                         เมื่อทราบว่ามีโอกาสได้ส่งผลงาน
                                                                    น าเสนอ PULINET วิชาการนั้นได้เริ่มเตรียมตัว

                                                                    จากการเลือกประเด็นที่น่าสนใจมาเขียน
                                                                    น าเสนอ และศึกษาค าแนะน าหลักการเขียน
                                                                    ผลงานจากท่าน รศ.ดร.ภญ.รัตติมา จีนาพงษา

                                                                    อดีตประธานคณะกรรมการอ านวยการข่ายงาน
                                                                    ห้องสมุดมหาวิทยาลัยส่วนภูมิภาค (PULINET)

                                                                    จากนั้นศึกษาผลงานของผู้ที่เคยได้รับ
                                                                    รางวัล PULINET ของปีที่ผ่าน ๆ มา เพื่อเป็น
                                                                    แนวทางในการเขียนผลงานและน ามาปรับ

                                                                    ใช้ให้เหมาะสมกับผลงานของตนเอง
                                                                    ตลอดจนทบทวนบทความที่เคยเขียนเรื่อง

                                                                    บทบาทของห้องสมุดต่อการเรียนการสอน
                                                                    แบบ Active Learning เพื่อสกัดองค์ความรู้
                                                                    ที่ได้เป็นแนวทางในการเขียน การเขียน

                                                                    ผลงานเริ่มเขียนที่ละประเด็น โดยเริ่มจาก
                                                                    ความส าคัญและที่มาของปัญหา ใช้เวลา

                                                                    ร่วม 2   อาทิตย์ภายใต้ค าแนะน าของ
                                                                    ผู้อ านวยการส านักหอสมุด
                                                                                      ”








                                                                    รางวัลการน าเสนอผลงานวิชาการ
                                    เสาวภา เพ็ชรรัตน์               ประเภทโปสเตอร์ ระดับ ชมเชย
   22   23   24   25   26   27   28   29   30   31   32